ได้รับการประกันคุณภาพภายนอก (พ.ศ. ๒๕๖๕ – ๒๕๖๙)

ติดตามพวกเราบนโซเชียลมีเดีย (Follow us on social media)

กิจกรรมล่าสุด

ปิดรับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราว ปฏิบัติหน้าที่ยามรักษาการณ์

เมษายน 7th, 2024|ปิดความเห็น บน ปิดรับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราว ปฏิบัติหน้าที่ยามรักษาการณ์

โรงเรียนทุ่งหัวช้างพิทยาคม **เปิดรับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราว ปฏิบัติหน้าที่ยามรักษาการณ์ จำนวน 1 อัตรา ** มีสวัสดิการประกันสังคม เปิดรับสมัคร 1-12เมษายน 2567 สามารถขอรับใบสมัครได้ที่ห้องธุรการในเวลาราชการ 08.30-16.00 น.

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์รายงานตัวและมอบตัว ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 และชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4

เมษายน 7th, 2024|ปิดความเห็น บน ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์รายงานตัวและมอบตัว ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 และชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์รายงานตัวและมอบตัว ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 และชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ปีการศึกษา 2567 **วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567 **เวลา 08.30 - 12.00 น. **ณ หอประชุมกุญชร 1 นักเรียน 1 คน พร้อมด้วยผู้ปกครอง 1 ท่าน 2 ให้นักเรียนนำส่งเฉพาะเอกสารที่ยังไม่ครบเท่านั้น 3 การแต่งกาย : ชุดนักเรียน (สามารถแต่งกายด้วยชุดนักเรียนของโรงเรียนเดิมได้) [...]

ข้อปฏิบัติในการเข้าสอบวัดความรู้พื้นฐาน ของนักเรียนชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 1 และ มัธยมศึกษาปีที่ 4

เมษายน 7th, 2024|ปิดความเห็น บน ข้อปฏิบัติในการเข้าสอบวัดความรู้พื้นฐาน ของนักเรียนชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 1 และ มัธยมศึกษาปีที่ 4

ประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับ ข้อปฏิบัติในการเข้าสอบวัดความรู้พื้นฐาน ของนักเรียนชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 1 และ มัธยมศึกษาปีที่ 4 ***วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2567 ***เริ่มทำข้อสอบในเวลา 09.00-12.00 น. มีข้อปฏิบัติ ดังนี้ 1. ผู้เข้าสอบทุกคนแต่งกายด้วยชุดนักเรียน (สามารถแต่งกายด้วยชุดนักเรียนของโรงเรียนเดิมได้) 2. ผู้เข้าสอบต้องไม่ทำสีผมทุกกรณี 3. อุปกรณ์ที่สามารถนำเข้าห้องสอบได้ มีดังนี้ ปากกา ดินสอ ยางลบ กบเหลาดินสอ นาฬิกาข้อมือ(ยกเว้น Smart watch) **นอกเหนือจากอุปกรณ์ที่แจ้งดังกล่าวไม่สามารถนำเข้าห้องสอบได้ทุกกรณี** [...]

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ เข้าศึกษาต่อในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 และมัธยมศึกษาปีที่ 4

เมษายน 7th, 2024|ปิดความเห็น บน ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ เข้าศึกษาต่อในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 และมัธยมศึกษาปีที่ 4

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ เข้าศึกษาต่อในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 และมัธยมศึกษาปีที่ 4 ประจำปีการศึกษา 2567 สอบวัดระดับความรู้ >>> วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2567 **เวลา 09:00 - 12:00 น. ณ อาคารไอยรา **การแต่งกาย : ชุดนักเรียน (*กรณียังไม่มีชุดนักเรียนใหม่ ทพ. อนุโลมให้สวมชุดนักเรียนจากสถาบันเดิมก่อนได้) มัธยมศึกษาปีที่ 1 มัธยมศึกษาปีที่ 2 [...]

รายงานความคืบหน้าการดำเนินงานโครงการลานเพลิน Learn & Play

เมษายน 7th, 2024|ปิดความเห็น บน รายงานความคืบหน้าการดำเนินงานโครงการลานเพลิน Learn & Play

"รายงานความคืบหน้าการดำเนินงานโครงการลานเพลิน Learn & Play" ▪︎ สืบเนื่องจากโรงเรียนทุ่งหัวช้างพิทยาคม นำโดยท่านผู้อำนวยการนิรันดร ปาละมา ได้จัดกิจกรรม "ปล่อยพันธุ์ปลามหากุศล" เนื่องในวันครบรอบ ๔๔ ปี วันคล้ายวันสถาปนาโรงเรียน ~ ในวันจันทร์ที่๑๒ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๖๗ ▪︎ หลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมดังกล่าว โรงเรียนได้นำรายได้จากการจัดงาน ดำเนินการตามโครงการทำอิฐบล็อก เพื่อสร้างลานกิจกรรม #ลานเพลินLearnAndPlay ▪︎ ขณะนี้โรงเรียนได้ดำเนินการตามแผนการดำเนินงานโครงการฯ มาระยะเวลาหนึ่งแล้ว จึงมีความประสงค์ที่จะรายงานความก้าวหน้าให้แก่ผู้มีอุปการะคุณทุกท่านทราบ และขอขอบพระคุณที่ให้ความช่วยเหลือ และให้ความอนุเคราะห์สนับสนุนโรงเรียนทุ่งหัวช้างพิทยาคมด้วยดีเสมอมา ▪︎ โรงเรียนทุ่งหัวช้างพิทยาคม หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความอนุเคราะห์จากทุก [...]

ยินดีกับนักเรียนชั้น ม.3 และ นักเรียนชั้น ม.6 ที่สำเร็จการศึกษาทุกคน

เมษายน 7th, 2024|ปิดความเห็น บน ยินดีกับนักเรียนชั้น ม.3 และ นักเรียนชั้น ม.6 ที่สำเร็จการศึกษาทุกคน

29 กุมภาพันธ์ 2567 Congratulations โรงเรียนทุ่งหัวช้างพิทยาคม ขอแสดงความยินดีกับนักเรียนชั้น ม.3 และ นักเรียนชั้น ม.6 ที่สำเร็จการศึกษาทุกคน "ขอให้ก้าวไปข้างหน้าอย่างกล้าหาญสู่ความท้าทายใหม่ ๆ ในชีวิต และหวังว่าทุก ๆ ความฝันของนักเรียนจะเป็นจริง" ภาพกิจกรรมเพิ่มเติม 1 ภาพกิจกรรมเพิ่มเติม 2